Nguyên nhân và cách sửa lỗi iPhone 6 hỏng đèn Flash

Dù không phải là bộ phận quan trọng, nhưng iPhone 6 hỏng đèn flash cũng có sự ảnh hưởng nhất định. Vậy nguyên nhân nào khiến cho đèn flash iPhone bị hỏng? Hãy cùng carephone tìm hiểu nguyên nhân và tìm ra biện pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Nguyên nhân và cách sửa lỗi iPhone 6 hỏng đèn Flash

Đèn flash iPhone bị hỏng
Đèn flash iPhone bị hỏng

1. Nguyên nhân iPhone 6 hỏng đèn flash

Đèn flash bị hỏng khi bạn bật lên nhưng đèn vẫn không sáng. Đó là dấu hiệu của đèn flash đã bị hỏng.

Vậy nguyên nào gây nên hiện tượng hỏng đèn flash trên iPhone 6:

  • Máy bị rơi vỡ hay lực va chạm mạnh trong quá trình sử dụng khiến cho đèn hay IC điều khiển trên main của máy bị hỏng hóc.
  • Đèn flash bị hỏng cũng có thể do nhà sản xuất, nhưng tình huống này khá hy hữu.
  • iPhone 6 bị rơi xuống nước và máy bị nhiễm nước, bộ phận đèn flash cũng bị lỗi do nước khiến cho phần chân tiếp xúc của camera bị oxy hóa khiến cho phần đèn flash bị hỏng.
  • Cũng có thể do iPhone 6 đã hết pin nên thiết bị.

2. Biện pháp khắc phục lỗi iPhone 6 bị hỏng flash

Có thể dung lượng pin đã cạn kiệt khiến cho đèn flash không thể hoạt động. Do đó bạn nên nạp đủ năng lượng cho máy, thử khởi động lại đèn flash của iPhone 6.

Bạn áp dụng biện pháp khắc phục đầu tiên nhưng đèn flash vẫn bị hỏng rất có thể do bị lỗi về phần cứng. Để đảm bảo an toàn cho thiết bị, bạn không nên tự ý tháo lắp mà nên đem máy đến trung tâm, cửa hàng sửa chữa thiết bị có uy tín để đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi cho bạn và thay mới nếu đèn flash bị hỏng về phần cứng.

Bạn có thể tìm đến các cửa hàng của Carecongnghe.com.vn, một trong những nơi uy tín giúp bạn thay thế hay sửa chữa các thiết bị iOS chính hãng với giá hợp lý nhất.

Thay Flash mới cho iPhone
Thay Flash mới cho iPhone

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu qua về lỗi cũng như các nguyên nhân, biện pháp khắc phục iPhone 6 bị lỗi flash. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích. Chúc bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *