iPhone 5s sử dụng màn hình bao nhiêu inch?

Hiện nay, người tiêu dùng đang tò mò và muốn biết về cấu hình của chiếc điện thoại iPhone 5s đặc biệt là vấn đề chiếc điện thoại iPhone 5s màn hình bao nhiêu inch? liệu màn hình này có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng hay không?

iPhone 5s sử dụng màn hình bao nhiêu inch?

Hiện nay, hầu hết các ứng dụng đều đòi hỏi thiết bị cần phải có đủ cấu hình để người dùng có thể trải nghiệm được tốt nhất nhưng cấu hình của chiếc iPhone 5s có đáp ứng được điều đó hay không? Chúng ta cùng đi tìm lời giải đáp và tìm hiểu về iPhone 5s màn hình bao nhiêu inch?

iPhone 5s màn hình bao nhiêu inch
iPhone 5s màn hình bao nhiêu inch

Có thể nhận thấy rằng màn hình của chiếc iPhone 5s được thiết kể lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm là iPhone 4 và 4s trước đó , iPhone 5s được sở hữu màn hình kích thước 4 inch

iPhone 4 và 4s vẫn giữ nguyên kích thước màn hình là 3,5 inch
iPhone 4 và 4s vẫn giữ nguyên kích thước màn hình là 3,5 inch

Và đây là thông số kỹ thuật về màn hình của iPhone 5s  kích thước 4 inch.

Màn hình iPhone 5, 5S, 5C là 4 inch
Màn hình iPhone 5, 5S, 5C là 4 inch

Với việc iphone 5s màn hình kích thước 4 inch có đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng hay không thì các bạn có thể xem chiếc điện thoại iPhone 5s trên tay một nhà đánh giá, chúng ta hoàn toàn có thể thấy nó gọn gàng và nhỏ nhẹ, có thể nằm gọn chỉ trong vài ngón tay của người dùng điều này đã khiến cho việc nghe gọi và di chuyển rất tiện lợi.

iPhone 5s dễ dàng cầm trên tay
Cài hình nền cho iPhone 5s

Tuy nhiên, nếu các bạn dùng chiếc iPhone 5s màn hình chỉ 4inch để chơi các trò chơi hạng nặng thì có thể nói đây là 1 hạn chế bởi với một số game nó sẽ yêu cầu tương tác với màn hình điện thoại nhiều thì tay của các bạn có thể sẽ che đi rất nhiều các điểm trên màn hình thiết bị khiến cảm giác nó có không gian rất chật hẹp.

Không chỉ thế mà việc xem phim trên điện thoại cũng bị giới hạn do kích thước màn hình hơi nhỏ, điều này khiến bạn bị mỏi mắt tuy nhiên với công nghệ màn hình hiển thị tuyệt vời thì các Smartphone khác trên thị trường khó mà so sánh được.

Chất lượng hiển thị khi xem phim tuyệt vời
Chất lượng hiển thị khi xem phim tuyệt vời

Vậy nếu trong trường hợp các bạn chỉ dùng iPhone 5s để nghe gọi, nhắn tin thì với kích thước màn hình hơi bé của chiếc điện thoại iPhone 5s quá tuyệt vì nó gúp việc sử dụng thiết bị được thuận tiện hơn nhưng nếu các bạn dùng trong việc giải trí như chơi game xem phim thì có thể nói đây là 1 hạn chế.

Chúc các bạn có sự trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc điện thoại iPhone 5s của mình.

MẸO IPHONE KHÁC:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *