Cách lưu số điện thoại trên iPhone nhanh chóng, tiện lợi nhất

Các bạn có thể thêm một số điện thoại vào danh bạ chiếc iPhone của mình theo nhiều cách khác nhau như đồng bộ hóa điện thoại iPhone với địa chỉ liên lạc mà bạn muốn thêm từ các nguồn bên thứ 3 sử dụng phần mềm iTunes hoặc các bạn có thể thực hiện theo như cách thông thường. Bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách lưu số điện thoại trên iPhone nhanh chóng và an toàn nhất.

Cách lưu số điện thoại trên iPhone nhanh chóng, tiện lợi nhất

Lưu số điện thoại vào danh bạ iPhone
Lưu số điện thoại vào danh bạ iPhone

– Để lưu số điện thoại mới vào danh bạ điện thoại iPhone các bạn có thể làm theo trình tự các bước sau đây.

Bước 1: Từ giao diện màn hình chính của điện thoại iPhone các bạn thực hiện nhấn vào mục call (mục gọi điện )

Nhấn vào mục call
Nhấn vào mục call

Bước 2: Tại đây, các bạn tìm đến mục nhỏ nằm ở bên dưới có biểu tượng hình người và ghi chú là “danh bạ” (contact) thì các bạn thực hiện nhấn vào nó.

Bước 3: Ngay sau đó, một danh sách liên lạc trong điện thoại iPhone xuất hiện. Các bạn nhìn lên góc bên phải trên cùng màn hình có biểu tượng hình dấu “+” thì bạn nhấn vào đó để tiến hành việc thêm danh bạ.

Nhấn vào hình dấu "+"
Nhấn vào hình dấu “+”

Bước 4: Tại bước này, các bạn tiến hành điền đầy đủ thông tin của số liên hệ đó một cách chính xác để dễ phân biệt và tìm kiếm dễ hơn và cuối cùng bạn nhấn Add phone.

 Nhấn vào Add phone. 
Nhấn vào Add phone.

Bước 5: Sau đó, trên hình iPhone sẽ xuất hiện ra ô trống và bạn có thể gõ đầy đủ số điện thoại mà mình cần thêm vào danh bạ iPhone của mình. Cuối cùng là thực hiện nhấn Done.

 Nhấn Done
Nhấn Done

Bước 6: Ngay sau đó, toàn bộ thông tin về danh bạ mới thêm sẽ hiển thị để bạn kiểm tra lại. Nếu sai thì bạn có thể tiến hành sửa ngay sau đó, cuối cùng các bạn nhấn vào all contact ( tất cả liên hệ) để trở về danh bạ chính.

– Ngoài ra các bạn cũng có thể lưu số điện thoại vừa mới gọi đến, hoặc gọi đi trong danh sách cuộc gọi iPhone vào danh bạ theo cách sau.

Đầu tiên, các bạn tiến hành mở mục call (gọi điện) ra, sau đó thực hiện nhấn sang mục có biểu tượng hình đồng hồ bên dưới cùng màn hình iPhone. Chọn số điện thoại cần lưu và giữ 1 lúc > Tạo liên hệ mới > điền đầy đủ thông tin như tại bước 4.

Tạo liên hệ mới
Tạo liên hệ mới

Ngoài ra, nếu bạn dùng điện thoại và nhập số điện thoại cần lưu > chọn dấu cộng bên trái > và nhập đầu đủ thông tin như tại bước 4.

Lưu số điện thoại nhanh

Lưu số điện thoại nhanh (1)

– Như vậy, bài viết trên mình đã giới thiệu đến các bạn 2 cách giúp bạn có thể lưu số điện thoại trên điện thoại iPhone một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Chúc các bạn có thể thực hiện thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *