Hướng dẫn chi tiết cách Restore iPhone 6 Plus

Bất kỳ smartphone nào sau một thời gian sử dụng đều cảm thấy thiết bị ngày càng chậm, kém mượt hơn. Bạn muốn tất cả “quay trở về” cài đặt như ban đầu. Vậy thì hãy theo dõi ngay các bước hướng dẫn bạn cách Restore iPhone 6 Plus.

Hướng dẫn chi tiết cách Restore iPhone 6 Plus

Hướng dẫn cách Restore iPhone 6 Plus
Hướng dẫn cách Restore iPhone 6 Plus

Trước khi thực hiện việc Restore iPhone 6 Plus, bạn lưu ý tới những điều sau:

– Nếu thiết bị iPhone 6 Plus đã được jailbreak, Restore máy sẽ xóa bỏ hoàn toàn việc jailbreak của máy.

– Để Restore bạn phải tắt đi: Passcode, Touch ID,chế độ Find My iPhone.

– iTunes cài đặt phải là iTuens phiên bản mới nhất.

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ những yếu tố cần thiết trên, hãy cùng tiến hành Restore iPhone 6 Plus theo từng bước hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Các bước Restore iPhone 6 Plus

Bước 1: Kết nối iPhone 6 với máy tính qua dây cáp USB và tiến hành chạy phần mềm iTunes trên máy tính.

Bước 2: Bởi iPhone 6 sẽ được trở về trạng thái như mới ban đầu, mọi dữ liệu trên thiết bị đều bị xóa sạch. Do đó, bạn cần tiến hành Backup các dữ liệu trước khi Restore. Click vào Back Up Now để sao lưu dữ liệu.

Chọn Backup Now để sao lưu dữ liệu
Chọn Backup Now để sao lưu dữ liệu

Bước 3: Tiếp tục, click vào dòng chữ Restore iPhone để iTunes tự động tải về bản firmware mới hoặc bỏ qua nếu không muốn cài đặt. Nhấn và giữ phím Shift đồng thời click chuột vào Restore iPhone để hiện các bản firmware đã tải về.

Click vào Restore iPhone 
Click vào Restore iPhone

Bước 4: Sau đó, click vào Restore trong hộp thoại hiện ra trên màn hình > nhấn Next> nhấn Agree để đồng ý với hai hộp thoại tiếp theo.

Bước 5: Quá trình Restore được thành công, trên máy tính sẽ thông báo hiển thị yêu cầu khởi động lại iPhone 6. Nhấn vào OK.

Bước 6: Bạn sẽ nhận được câu hỏi tiếp theo là Muốn cài đặt iPhone 6 như mới không (Set up as new iPhone) hay Khôi phục dữ liệu cũ (Restore this from backup).

Bạn chỉ cần bỏ ra thời gian không quá 15’ là có thể Restore iPhone 6  để thiết bị chạy mượt mà hơn hoặc khắc phục các lỗi liên quan đến phần mềm trên máy. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công với các bước hướng dẫn này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

LỖI THƯỜNG GẶP KHI RESTORE IPHONE

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *