Cách tiết kiệm pin cho iPhone 7 nào tối ưu không thể bỏ qua

Pin luôn là vấn đề, mối quan tâm lớn nhất của những ai sử dụng thiết bị công nghệ số. Bạn đã biết nên làm gì để có được cách tiết kiệm pin cho iPhone 7 tối ưu và tốt cho hoạt động của máy nhất chưa nào?

4 cách tiết kiệm pin cho iPhone 7 nào tối ưu nhất

Chúng tôi luôn luôn chia sẻ với người dùng những tiện ích sử dụng điện thoại thông minh tối ưu nhất. Dưới đây sẽ là những cách tiết kiệm pin cho iPhone 7 thông minh mà bạn nên học hỏi và thử nghiệm qua.

1. Tắt tính năng Raise to Wake trên iPhone 7

Raise to Wake chính là chế độ tự động bật sáng màn hình điện thoại đấy bạn nhé. Cứ nghĩ rằng chúng không làm hao tốn pin của iPhone 7 nhiều nhưng thực ra không phải vậy.

Bạn nên vô hiệu hóa tính năng này, cách làm là vào Cài đặt ấn chọn Display & Brightness. Sau đó khi đã thấy mục Raise to Wake, thì hãy nhanh chóng gạt thanh ngang sang trái để hủy bỏ tính năng này ngay lập tức.

 Điều chỉnh mục Raise to Wake để tiết kiệm pin
Điều chỉnh mục Raise to Wake để tiết kiệm pin

2. Hủy bỏ tính năng cập nhật ứng dụng trên iPhone 7

– Việc các thông báo cập nhật ứng dụng hầu như ngày nào cũng gửi tới máy bạn làm cho bạn vừa khó chịu lại làm máy hao pin nhanh hơn. Vậy nên tắt chúng đi là lựa chọn thông minh nhất.

– Cách thực hiện: Mở Cài đặt lên và bạn ấn chọn General, sau đó bạn sẽ chọn tiếp vào Background App Refresh. Giờ thì nhìn vào tất cả các ứng dụng, muốn app nào không thông báo cập nhật nữa thì tắt chúng đi.

3. Chỉnh thông báo mới đến từ ứng dụng

– Việc thiết bị thông báo có thông tin mới của các ứng dụng bạn đang dùng cũng rất là thường xuyên. Đa phần chúng ta đều không muốn những điều này làm phiền bản thân mình.

– Để tắt thông báo đến từ ứng dụng thì bạn nhấn chọn Settings >> chọn tiếp Notifications. Sau đó, bạn tìm kiếm các ứng dụng mà không muốn nhận thông báo rồi tắt đi nhanh chóng.

Tiết kiệm pin iPhone 7 bằng cách tắt thông báo
Tiết kiệm pin iPhone 7 bằng cách tắt thông báo

4. Ngắt những kết nối không sử dụng trên iPhone 7

Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu sử dụng tất thảy mọi kết nối, nếu lúc nào đó một trong những kết nối là Wifi, 3G, Blutooth… bạn không cần thì để tiết kiệm pin cho iPhone 7, bạn hãy tắt chúng đi nhé.

Tắt kết nối không dùng đến.
Tắt kết nối không dùng đến.

Cách tiết kiệm pin cho iPhone 7 đa dạng lắm, trên đây chỉ là một vài gợi ý của chúng tôi thôi. Bạn hãy tham khảo nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *