Làm sao để sync danh bạ iPhone 7 lên Gmail nhanh nhất

Gmail là một công cụ được dùng khá là thông dụng hiện nay. Ai ai cũng phải truy cập Gmail ngày vài ba lần. Thế nên nhiều người muốn sync danh bạ iPhone 7 với Gmail để đồng bộ hóa, dễ dàng trong việc quản lý dữ liệu quan trọng này.

Chúng tôi khẳng định với bạn rằng thủ thuật sync danh bạ iPhone 7 với Gmail là không hề khó một chút nào. Ngược lại, nếu bạn tự mình tìm hiểu kỹ bài viết dưới đây, bạn sẽ thành công ngay trong lần thử nghiệm đầu tiên.

Vì sao nên sync danh bạ iPhone 7 lên Gmail?

Vì sao nên sync danh bạ iPhone 7 với Gmail?

Việc đồng bộ danh bạ cũng như các dữ liệu khác với Gmail sẽ giúp bạn có thêm không gian lưu trữ an toàn cho tệp tin quan trọng của mình. Hơn thế nữa khi muốn thể phục hồi lại danh bạ, lấy lại danh bạ chẳng may bị mất cũng rất là dễ dàng.

Yêu cầu cần có nếu muốn sync danh bạ iPhone 7 với Gmail? Đó chính là bạn phải có sẵn tài khoản Gmail của riêng mình rồi, cộng thêm phải có kết nối mạng ổn định để sử dụng nữa.

Quy trình đồng bộ hóa danh bạ từ iPhone 7 lên Gmail

Để sync danh bạ iPhone lên Gmail, hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Bạn mở máy điện thoại ra, vào mục Cài đặt từ Menu chính của iPhone 7 > tìm đến tab iCloud > sau đó trượt xuống để chọn Mail, danh bạ, lịch nhé.

Bước 2: Bạn sẽ nhấp vào mục Thêm tài khoản như hình minh họa dưới đây.

Bước 3: Tiếp tục để sao lưu danh bạ trên iPhone 7 vào Gmail, bạn sẽ nhấp vào mục Khác.

Bước 4: Tìm kiếm và nhấp vào mục là Thêm tài khoản CardDAV. Giờ thì hệ thống sẽ bắt bạn phải kê khai tài khoản Gmail mà bạn muốn đồng bộ đấy, hãy điền cho đúng, tránh để sai sót bạn nhé > nhấn Tiếp là ngay lập tức hệ thống sẽ tự động sao lưu toàn bộ các danh bạ bạn đã chọn trên iPhone 7 lên tài khoản Mail bạn đã đăng nhập ở phía bên trên đấy nhé.

Sau khi xong xuôi, bạn sẽ nhận được thông báo thành công ngay lập tức thôi. Giờ thì an tâm rồi nhé, bạn đã có được khu vục lưu trữ danh bạ vô cùng an toàn và bạn có thể mở, đồng bộ chúng lại điện thoại bất cứ lúc nào.

Nhanh tay tiến hành sync danh bạ iPhone 7 với Gmail bạn nhé. Nếu trong quá trình thực hiện, bạn có bất cứ sai sót nào thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *