Làm sao để đổi hình nền tin nhắn iPhone 7 hấp dẫn hơn

Bạn muốn giao diện của hình nền tin nhắn trông thật bắt mắt và cá tính hơn thì cách duy nhất là hãy thay đổi chúng nhé. Tham khảo ngay cách đổi hình nền tin nhắn iPhone 7 sao cho sống động hơn ở dưới đây để thực hiện.

Đừng để giao diện tin nhắn mặc định trên máy điện thoại làm bạn cảm thấy nhàm chán hơn. Hãy biến đổi hình nền tin nhắn iPhone 7 để làm mới phong cách điện thoại và cả của chính bạn.

Hình nền mặc định được biến đổi.
Hình nền mặc định có thể thay đổi được.

Thay đổi hình nền tin nhắn iPhone 7 với Message Customiser

Mọi thiết bị iOS đều đã được hãng sản xuất thiết lập một số cài đặt mặc định trong đó có cả giao diện hình nền tin nhắn. Muốn làm chúng thay đổi bạn bắt buộc phải can thiệp sâu vào trong hệ thống máy, cụ thể là tiến hành jailbreak để có được kho ứng ụng bên thứ ba Cydia và tải tweak hỗ trợ về máy.

Khi đã có được kho ứng dụng Cydia rồi thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn, bạn tải tweak là Message Customiser về máy để sử dụng.

Các bước thay đổi hình nền tin nhắn iPhone 7 nhanh chóng

Bước 1: Mở Cydia lên, trong đó đương nhiên có phần mục là Tìm kiếm rồi, bạn sẽ nhập từ khóa là Messages Customiser vào và chuẩn bị search.

Massege Customiser trên iPhone
Massege Customiser trên iPhone

Bước 2: Chọn mục ưng ý rồi tải tweak về máy. Xong xuôi, để có thể sử dụng được, bạn sẽ truy cập vào trong mục Cài đặt > tìm chọn tới Messages Customiser, sau đó sẽ tiến hành tùy chỉnh các phần mục ở đây.

Bước 3: Chọn vào Massege Customiser > chọn tiếp đến mục Other Person Bubbles, click chọn xong xuôi theo ý muốn của mình và kiểm chứng sự thay đổi giao diện hình nền ở bên ngoài bạn nhé.

Chúng tôi có một số gợi ý dành cho bạn như sau:

– Để tùy chọn màu sắc hình nền ưa thích thì bạn chỉ cần chọn vào App Tint.

Chọn App Tint để thay đổi màu hình nền của tin nhắn theo ý bạn
Chọn App Tint để thay đổi màu hình nền của tin nhắn theo ý bạn

– Gợi ý của chúng tôi là bạn nên sử dụng ứng dụng Enable Copic trong Cydia để tìm được hình nền ưng ý nhất.

Thay đổi hình nền bằng cách là vào Cài đặt > tìm đến mục Messages Customiser ở bên trong > chọn Background > nhấn chọn tiếp Preset > chọn tiếp Image, chọn và nhắm đúng hình nền ưa thích trước, sau đó nhấn ok là xong.

Thoát ra ngoài, sau đó bạn sẽ tự truy cập vào Tin nhắn và thưởng thức thành quả của mình xem đã ưng ý hay chưa nhé.

Quy trình thay đổi hình nền tin nhắn iPhone 7 chỉ có như vậy thôi, các bạn có thấy chúng khó quá không nào? Hãy thực hiện ngay bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *