Cách thay đổi số trung tâm tin nhắn trên iPhone 7 siêu nhanh

Khi nào thì bạn cần thay đổi số trung tâm tin nhắn trên iPhone 7? Đó là khi bạn phát hiện ra chiếc điện thoại mắc những lỗi như là không thể gửi tin nhắn được, thường xuyên nhận được thông báo lỗi tin nhắn…

Làm sao thay đổi số trung tâm tin nhắn của điện thoại đang dùng
Làm sao thay đổi số trung tâm tin nhắn của điện thoại đang dùng

Có người nói rằng việc thay đổi số trung tâm tin nhắn trên iPhone 7 là điều rất khó, không phải ai cũng có thể thực hiện được dễ dàng. Chúng tôi giành thời gian để viết bài này, giúp bạn thực hiện được điều trên nhanh nhất.

Số trung tâm tin nhắn là gì, bạn đã biết chưa?

Đây là ký hiệu riêng biệt được thiết kế dành riêng cho trạm trung chuyển tin nhắn và được nhà mạng cung cấp dịch vụ thiết lập ra.

Khi một tin nhắn được gửi đi thì chúng sẽ phải thông qua tổng đài nhà mạng, sau đó di chuyển tới tới trạm trung chuyển rồi mới có thể tới được máy điện thoại của bạn. Nếu gặp lỗi trong bất cứ khâu nào của quá trình trên, tin nhắn cũng sẽ không gửi đi được và xảy ra thông báo lỗi xảy ra.

Cách thay đổi số trung tâm tin nhắn trên iPhone

Quy trình phải thực hiện sẽ như sau: (Lưu ý thực hiện đúng từng bước thì mới có kết quả tốt nhất)

Bước 1: Đầu tiên mở điện thoại lên và làm thao tác lệnh *#5005*7672# sau đó bạn sẽ nhấn Call nhé. Bạn sẽ nhận và tự kiểm tra được số trung tâm tin nhắn ngay lập tức.

Cách thay đổi số trung tâm tin nhắn trên iPhone
Gửi theo cú pháp được hướng dẫn của chúng tôi

Mỗi một nhà mạng sẽ có một số trung tâm tin nhắn riêng nên không có gì lấy làm ngạc nhiên cả.

Bước 2: Giờ thì bạn phải xóa đi số trung tâm tin nhắn cũ này và thay mới bằng số trung tâm tin nhắn khác. Bạn sẽ thao tác lệnh ##5005*7672# trên màn hình điện thoại. Nhớ nhấn Call để gọi nhé, nếu không sẽ không có tác dụng gì đâu. Sau đó hãy xem xem bạn có nhận được thông điệp là Setting Succeeded Service Centre Address No Address không? Nếu có nghĩa là bạn đã xóa thành công rồi nhé.

Bước 3: Giờ thì đến lúc bạn phải thiết lập số trung tâm tin nhắn mới rồi. Mỗi một nhà mạng khác nhau thì sẽ có một cú pháp khác nhau. Cụ thể:

**5005*7672*+84980200036# – áp dụng với mạng Viettel

**5005*7672*+84900000060# – áp dụng với mạng Mobifone

**5005*7672*+8491020091# – áp dụng với mạng Vinaphone

TRung tâm tin nhắn bạn cần tham khảo
Trung tâm tin nhắn bạn cần tham khảo

Bước 4: Kiểm tra lại xem số trung tâm tin nhắn được đổi chưa bằng cách nhấp lệnh *#5005*7672# bạn nhé.

Sauk hi thay đổi số trung tâm tin nhắn trên iPhone 7 bạn hãy kiểm tra xem việc gửi và nhận tin nhắn đã được thông suốt chưa bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *