Co cách nào Restore iPhone 7 không mất dữ liệu không?

Thông thường khi restore iPhone bạn phải chấp nhận một điều rằng chúng sẽ mất đi các dữ liệu đang được sao lưu trong máy. Nhưng nếu tiến hành theo cách chúng tôi, restore iPhone 7 không mất dữ liệu vẫn có thể thực hiện được.

Chúng ta hãy cùng nhau tiến hành cách restore iPhone 7 không mất dữ liệu ở dưới đây. Đã có rất nhiều người thành công rồi và tin chắc nếu bạn làm theo, bạn cũng sẽ thành công ngay thôi. Hãy xem nhé.

Restore iPhone là gì?

Restore iPhone là phương pháp để khôi phục điện thoại về cài đặt gốc, như vậy nếu trên máy đang cài các ứng dụng nào hay lưu trữ gì thì chúng cũng sẽ mất đi bạn nhé. Nói chung, máy sẽ trở về trạng thái xuất xưởng khi lần đầu bạn mua máy.

Hướng dẫn cách Restore iPhone 6 Plus
Restore iPhone là gì?

Restore iPhone 7 là thao tác nên làm và nên tiến hành thường xuyên vì chúng sẽ giúp bạn khắc phục được những lỗi xảy ra trên máy như là lỗi ứng dụng, gia tăng tốc độ điện thoại, một số lỗi phần cứng phát sinh do lỗi phần mềm…

Các cách Restore iPhone 7 không mất dữ liệu

Cách 1: Restore trên chính iPhone 7 nhanh chóng

Bạn có thể tiến hành restore trực tiếp ngay trên máy iPhone 7 nhanh chóng mà không cần một phần mềm nào hỗ trợ.

Các bước phải làm là:

Bước 1: Sao lưu lại dữ liệu trong máy trước.

Bước 2: Tiếp đến vào Cài đặt > kéo xuống chọn Cài đặt chung > chọn vào phần mục là Đặt lại > chọn tiếp vào Xóa Tất cả Nội dung và Cài đặt ở phía mục dưới chân trang. Như vậy là hoàn thành.

Tiến hành theo từng bước để tránh sai sót
Tiến hành theo từng bước để tránh sai sót

Cách 2: Sử dụng phần mềm iTunes để hỗ trợ

Nếu áp dụng cách Restore iPhone 7 bằng iTunes, bắt buộc bạn phải có dây cáp nối, máy tính hỗ trợ cài iTunes sẵn sàng. Sau đó bạn làm như sau:

Bước 1: Kết nối ngay điện thoại iPhone đến máy tính của bạn. Tự động iTunes sẽ được khởi động và nhận diện được điện thoại bạn đang dùng.

Sau đó bạn sẽ Backup dữ liệu cho iPhone trước để tránh mất mát dữ liệu. Để sao lưu dữ liệu, bạn nhấn vào Back Up Now nhé.

Sao lưu dữ liệu trước để tránh bị mất
Sao lưu dữ liệu trước để tránh bị mất

Bước 2: Trong giao diện iTunes này, muốn Restore cho máy thì bạn sẽ chọn vào Restore iPhone.

Bước 3: Thông báo mới được gửi đến với nội dung xác nhận lại thao tác Restore cho điện thoại của bạn là đúng, nhấn Restore là được bạn nhé.

Nhấn Restrore để đồng ý
Nhấn Resrore để đồng ý với mục đích thực hiện của mình

Bước 4: Nếu có thông báo mới thì bạn cứ nhấn Next với Agree là được.

Nhấn vào mục Next như hình để tiếp tục
Nhấn vào mục Next như hình để tiếp tục

Giờ thì việc Restore tự động được diễn ra và bạn không cần phải thao tác gì trên máy hết.

Nếu bạn làm như trên thì việc restore iPhone 7 không mất dữ liệu hoàn toàn có thể được nhé. Thử nghiệm ngay xem sao nhé, chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *