Ứng dụng PhoneClean giúp dọn rác cho iPhone 7 nhanh chóng

Ứng dụng dọn rác PhoneClean nổi tiếng là một ứng dụng tiện ích giúp bạn có thể xóa bỏ đi các file rác trong điện thoại. Bởi vậy bạn nên cài đặt ứng dụng này để thường xuyên dọn rác cho iPhone 7, giúp bộ nhớ trên máy trở nên rộng rãi hơn.

Ứng dụng dọn rác PhoneClean cho iPhone 7 nhanh chóng

Sau khi bạn sử dụng điện thoại một thời gian bạn sẽ nhận ra rằng chiếc máy của mình trở nên nặng nề và cồng kềnh hơn. Lý do trong máy đang chứa nhiều tệp rác. Làm sao để dọn rác cho iPhone 7 đây? Hãy lắng nghe lời khuyên của chúng tôi.

Ứng dụng dọn rác PhoneClean
Ứng dụng dọn rác PhoneClean

Bài viết này chúng tôi khuyên bạn nên thử sử dụng phần mềm PhoneClean để hỗ trợ và giúp cho công việc dọn rác trên iPhone 7 nói riêng và các thiết bị iOS nói chung.

Sử dụng PhoneClean dọn rác cho iPhone 7 ra sao?

Bước 1: Tải về và tiến hành nhanh chóng việc cài đặt ứng dụng PhoneClean, bạn sẽ thực hiện điều này trên thiết bị hỗ trợ là máy tính hoặc laptop nhé.

Bước 2: Kết nối thiết bị iPhone 7 đến máy tính kể trên. Sử dụng dây cáp kết nối chính hãng để tránh phát sinh lỗi. Sau đó nhớ chạy ứng dụng PhoneClean ở trên máy tính lên bạn nhé.

Đây là giao diện PhoneClean bạn nên biết
Đây là giao diện PhoneClean bạn nên biết

Bước 3: Trên giao diện của ứng dụng dọn rác PhoneClean, quan sát một chút bạn sẽ nhận ra thông số về dung lượng tổng lưu trữ trong iPhone 7 là bao nhiêu. Số GB dung lượng đã sử dụng chiếm dụng bao nhiêu và bộ nhớ còn trống nữa…

Tiếp theo bạn sẽ chọn các mục muốn quét file rác nhé. Chọn xong bạn sẽ nhấn vào Start Scan để giúp ứng dụng bắt đầu thực hiện quá trình này. PhoneClean sẽ truy quét được tất cả các file rác, file cache, cookies và thậm chí là cả các tập tin nào bị lỗi cho bạn đấy.

Lệnh quét file rác đang được thực hiện
Lệnh quét file rác đang được thực hiện

Sau khi quét xong thì tự động ứng dụng sẽ tổng hợp lại cho bạn và bạn sẽ nhận được thông báo cụ thể về tổng dung lượng file rác là bao nhiêu. Nếu muốn xóa tất cả bạn sẽ nhấp vào lệnh Clean Up ở bên dưới là được.

Chọn Clean Up để xóa file rác
Chọn Clean Up để xóa file rác

Bước 4: Xóa xong ứng dụng cũng sẽ đưa ra thông báo mới cho bạn về kết quả dung lượng mới được giải phóng để bạn biết rõ hơn về kết quả.

Giờ thì bạn có thể rút ngay cáp USB ra và kiểm tra lại điện thoại của mình rồi.

Thông báo dung lượng đã được giải phóng
Thông báo dung lượng đã được giải phóng

Theo đánh giá của chúng tôi ứng dụng dọn rác PhoneClean sẽ hỗ trợ bạn dọn rác iPhone 7 được nhanh chóng và dễ dàng nhất. Bạn nên tự tiến hành dọn rác định kỳ cho máy từ 1-2 tháng/1 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *