5 mẹo chụp ảnh đẹp trên iPhone 7 không phải ai cũng biết

Không phải cứ sở hữu một chiếc điện thoại trang bị camera thật chất sẽ đồng nghĩa với việc bạn sẽ chụp ảnh thật đẹp. Muốn chụp ảnh đẹp với iPhone 7 bạn nên nắm được thủ thuật chụp ảnh trên iPhone 7 sau đây.

5 mẹo chụp ảnh đẹp trên iPhone 7 không phải ai cũng biết

Lưu lại tất cả các kinh nghiệm đã được kiểm chứng về mẹo chụp ảnh trên iPhone 7 hay ho dưới đây để thử nghiệm bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ có được vô số những bức hình xinh tươi để khoe với người thân và bạn bè cũng như biết cách sử dụng iPhone 7 đúng cách.

1. Ống kính iPhone 7 phải luôn giữ sạch

Hãy tập cho mình thói quen lau sạch ống kính camera trước khi chụp
Hãy tập cho mình thói quen lau sạch ống kính camera trước khi chụp

Ống kính của iPhone 7 được thiết kế với kích thước nhỏ xinh nhưng không vì vậy mà chúng không bị bám bụi, vân tay. Một chút tì vết nhỏ trên ống kính sẽ làm ảnh hưởng tới tấm hình chụp ra.

Bạn nên lau ống kính bằng những khăn bằng chất liệu cotton, bằng loại vải chuyên dụng thì càng tốt…

2. Chọn lấy nét và phơi sáng trên iPhone 7

Thông thường, chúng ta thường để iPhone 7 tự động lấy nét và đo sáng đúng không? Nhưng không phải lúc nào tự động cũng là tốt.

Lấy nét trên iPhone 7

Có những lúc bạn nên tự động lấy nét cho bức hình bằng cách là chạm rồi khoá nét đối tượng chính, sau đó bạn sẽ điều chỉnh để tăng giảm độ phơi sáng nhé.

3. Nên chụp hình với iPhone 7 ở chế độ chuẩn

Chế độ chụp hình chuẩn mà bạn nên quan tâm chính là chụp với tỷ lệ ảnh 4:3 đấy nhé. Hầu hết chế độ chụp hình này phù hợp với mọi trang bạn muốn chia sẻ như Facebook hay Instagram…

4. Tránh dùng đèn flash trên iPhone 7

Hãy hạn chế sử dụng đèn flash trên iPhone 7 khi chụp hình. Chỉ trừ những trường hợp bắt buộc nơi không gian quá tối bạn mới nên sử dụng thôi nhé, còn đâu hãy tắt flash đi để tấm hình của bạn được đẹp hơn.

Flash trên iPhone 7 thực chất là một chiếc đèn LED và thường chúng sẽ đem lại hiệu quả xấu cho bức hình.

5. Không lợi dụng quá mức tính năng zoom hình

Camera iPhone 7 sở hữu chức năng zoom (phóng to) tiện ích nhưng hãy hạn chế tối đa khi phải sự dụng chúng. Hầu hết các bức hình chụp trong tình trang zoom đều thường vỡ hình, kém đẹp.

Trên đây là những lưu ý của chúng tôi trong việc chụp ảnh trên iPhone 7. Hy vọng những kiến thức này sẽ đem lại hiệu quả cho bạn khi sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *