Nguyên nhân khiến iPhone 4 bị lỗi camera trước

iPhone 4 bị lỗi camera trước – Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng Carephone.com.vn tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây.

Lỗi iPhone bị hỏng camera trước

Camera điện thoại tuy không thể so sánh với những chiếc máy ảnh chuyên dụng nhưng nó lại có tính di động, tiện dụng cao hơn. Càng ngày nhu cầu chụp ảnh, quay phim độ nét cao càng phổ biến và đôi khi nó là tiêu chí khiến nhiều người quyết định có nên mua 1 chiếc điện thoại hay không.

iPhone được đặc biệt chú ý nhờ trang bị cả camera trước và sau với độ phân giải cao mà có lẽ chưa một đối thủ nào có thể “vượt mặt”. Tuy là thế hệ đi trước nhưng iPhone 4 cũng làm người dùng thỏa mãn với tính năng này. Với chỉ chiếc camera iphone 4,4s, bạn thoải mái tạo dáng, chụp những kiểu hình yêu thích, tự do quay lại những kỷ niệm, khoảnh khoắc đáng nhớ mà không cần phải lúc nào cũng vác theo chiếc máy ảnh cồng kềnh.

Sửa lỗi iPhone 4 bị hỏng camera trước
Sửa lỗi iPhone 4 bị hỏng camera trước

Hơn thế nữa, camera trước iphone 4,4s là công cụ tự sướng hữu hiệu của các bạn trẻ, vì thế không lý gì bạn lại để nó hỏng mà không mang ra các trung tâm để thay mới hoặc sửa chữa camera trước iphone 4,4s.

Nguyên nhân iphone 4,4s mất camera trước

  • Do iphone bị rơi, va chạm mạnh, tỳ đè.
  • Camera trước bị lỗi phần mềm khi sử dụng.
  • Điện thoại bị rơi hoặc dính nước, camera bị dính bụi bẩn, khiến hình ảnh mờ, nhòe.
  • Điện thoại là hàng dựng, hàng giả, trôi nổi

Nếu như bạn gặp những vấn đề về camera trên iPhone 4, 4s hay các thiết bị iPhone khác, tốt hơn hết hãy đem thiết bị tới hệ thống cửa hàng sữa chữa điện thoại uy tín để được hỗ trợ khắc phục nhanh nhất, tốt nhất với giá giẻ nhất. Đừng dại mà tháo tung thiết bị ra để sửa làm gì. Vừa mất thời gian đôi khi lại khiến thiết bị của bạn còn thêm hỏng nhiều hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *