Nguyên nhân và cách sửa lỗi iPhone 4 bị mất rung

Chắc hẳn trong quá trình sử dụng bạn đã từng gặp phải trường hợp điện thoại iPhone mất rung, không rung. Dù là chiếc smartphone đẳng câp nhưng iPhone 4,4s cũng không phải ngoại lệ.

Sửa lỗi iPhone 4 mất rung
Sửa lỗi iPhone 4 mất rung

Nguyên nhân lỗi iPhone 4 bị mất rung

iPhone bị mất rung có thể bởi một trong số những nguyên nhân được liệt kê dưới đây:

  • Nguyên nhân có thể do dùng lâu ngày dẫn đến hệ thống rung của iPhone 4 quá yếu, không hoạt động ổn định.Trường hợp này cần thay thế motor rung mới.
  • Thứ hai, iPhone 4,4s hư rung có thể do mạch điều khiển motor rung bị lỗi.
  • Thứ ba, rất có khả năng iPhone 4,4s mất rung do lỗi phần mềm/firmware. Cách khắc phục là reset máy hoặc nâng cấp phần mềm mới.
  • Trong nhiều trường hợp, iPhone 4,4s mất rung do lỗi phần cứng như motor rung hoặc lỗi trên mainboard.

Cách sửa lỗi iPhone bị mất rung

Từ những nguyên nhân khiến iPhone bị mất rung. Nếu điện thoại iPhone của bạn gặp vấn đề này thì hãy kiểm tra mọi thử từ cần gạt rung đến chế độ chỉnh âm thanh hay các bộ phận có liên quan tới tính năng rung trên điện thoại. Nhiều khi nguyên nhân khiến iPhone 4 bị mất rung có thể là do bạn tắt tính năng báo rung trên thiệt bị.

  • Kiểm tra cần rung trên thân thiết bị
  • Kiểm tra cài đặt âm thanh trên iPhone 4: Bạn hãy vào Settting (cài đặt) > Do not Disturb và bật hai chế độ là Manual và  Repeated cal lên.

Trong trường hợp đã kiểm tra và tùy chỉnh thiết bị xong vẫn không khắc phục được lỗi iPhone bị mất rung thì nguyên nhân có thể là do lỗi phần mềm trên thiết bị xung đột lẫn nhau. Khi đó, bạn sẽ cần phải Restore iPhone để khôi phục các dữ liệu trên iPhone về ban đầu.

Tuy nhiên, nếu iphone 4 bị mất rung do Motor bị hỏng hoặc lỗi Mainboard, bạn cần đến viện sửa iphone 4 bị mất rung để được tư vấn, xác định nguyên nhân và tìm hướng khắc phục tốt nhất.

Nhưng thay vì băn khoăn không biết lỗi ở đâu khá mất thì giờ thì có một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm hơn là mang tới trung tâm sửa chữa uy tín để sửa rung iPhone 4,4s.

Sửa lỗi iPhone 4 mất rung (1)

Tại đây, các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra trực tiếp để xác định lỗi chính xác và đưa ra cách sửa iphone 4 bị mất rung hiệu quả nhất, nhanh nhất và không mất nhiều thời gian.

Với một đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, lành nghề, có kinh nghiệm sửa chữa lâu năm chuyên phát hiện và sửa chữa nhanh các lỗi thường gặp trên iPhone4/4s, iphone 5/5s, iphone 6…Cam kết sửa chữa hoặc thay thế linh, phụ kiện với đúng với bảng báo giá và luôn thấp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *