Airpods Rep 1:1 là gì? Có nên mua không?

Airpods Rep 1:1 là gì? Có phải là Airpods chính hãng không?. Nếu bạn đang thắc mắc về sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Airpods Rep 1: 1: Nó là gì?

Tai nghe AirPods Rep 1: 1 có các tính năng và thiết kế giống hệt như các sản phẩm gốc của Apple; trên thực tế, gói và sổ tay có thể so sánh đáng kể.

Tuy nhiên, vì AirPods Rep 1: 1 không trải qua quy trình sản xuất và thử nghiệm chính xác của Apple nên giá thành của nó thấp hơn đáng kể so với bài báo gốc.

Tính năng hấp dẫn nhất của AirPods Rep 1: 1 là điều này, đặc biệt là đối với những người muốn sở hữu một chiếc tai nghe không dây thiết thực nhưng lại thiếu tiền để mua một bộ Apple AirPods đích thực.

AirPods Pro chính hãng khác với AirPods Pro Rep 1: 1

Vỏ hộp của AirPods Pro Rep 1: 1 giống đến 99% về thiết kế, mặc dù vậy AirPods Real vẫn có độ hoàn thiện tốt hơn. Các phần bản lề và khớp nối chắc chắn hơn, không bị kêu hay cảm giác mỏng manh như một số phiên bản AirPods Pro Rep 1: 1.

Ngôn ngữ thiết kế trên AirPods Pro Rep 1: 1 kém đậm và sắc nét hơn so với phiên bản chính hãng, viền kim loại tiếp xúc với vị trí sạc cũng thô và cồng kềnh hơn chứ không bóng bẩy và mỏng như AirPods Real.

Người dùng AirPods Pro có thể yên tâm và thoải mái hơn dù chơi thể thao hay vô tình bị ướt khi đeo vì AirPods Pro có thể chịu được mưa nhẹ và mồ hôi khi tập luyện. Tất nhiên, AirPods Pro Rep sẽ không có tính năng vượt trội này.

Chất lượng âm thanh của AirPods Rep được đánh giá là giống đến 95% so với mẫu chính hãng của Apple. Mặc dù có khả năng thay đổi các dải âm, nhưng việc làm việc với dải treble vẫn khó khăn hơn. Nhưng với chi phí đó thì cũng có thể chấp nhận được.

Về công nghệ kết nối, kết nối giữa AirPods Real với điện thoại hay đế sạc rất nhanh và ổn định nhờ công nghệ độc quyền W1 hoặc H1, tuy nhiên AirPods Rep sẽ không như vậy. Ngoài ra, chỉ với AirPods đích thực, nhạc mới ngừng phát khi bạn lấy tai nghe ra khỏi tai.

Ngoài ra, thời lượng pin của AirPods Pro Rep 1: 1 chỉ kém khoảng 5-6 giờ so với AirPods đích thực, chỉ kéo dài 2-3 giờ liên tục.

AirPods Pro Rep 1: 1 chỉ được bảo hành bởi cửa hàng, tất nhiên không phải của Apple, vì nó chỉ là một đại diện.

Airpods 1:1 không phải là Airpods chính hãng, nếu muốn mua Airpods chính hãng, hãy đến ngay hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Hotline: 1800 8123.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *