[Quá đỉnh] Pin iPhone 16 Pro Max – Sạc một lần dùng liên tục cả ngày

Sau sự kiện ra mắt iPhone 16 vào tháng 9 vừa qua, Apple đã khiến cộng đồng iFans phải trầm trồ với thời lượng pin ấn tượng trên iPhone 16 Pro Max. Chiếc iPhone này có thể xem video liên tục trong 33 giờ. Hãy cùng khám phá công nghệ pin mới trên iPhone 16 Pro Max, bạn nhé!

Pin bền bỉ cho ngày dài bận rộn

iPhone 16 Pro Max VN/A có thời lượng pin tốt nhất từ trước đến nay trên iPhone, với khả năng xem video lên đến 33 giờ và nghe nhạc liên tục trong 105 giờ. Thậm chí, nếu bạn xem video trực tuyến, máy cũng có thể hoạt động trong 29 giờ chỉ với 1 lần sạc. 

Thời lượng pin dài giúp bạn thoải mái làm việc, giải trí hoặc sử dụng các ứng dụng nặng mà không cần lo lắng về việc hết pin. Điều này đặc biệt hữu ích cho những ai thường xuyên di chuyển, làm việc ngoài trời hay tham gia các cuộc họp kéo dài.

iPhone 16 Pro Max sở hữu thời lượng pin dài nhất từng có trên iPhone
iPhone 16 Pro Max sở hữu thời lượng pin dài nhất từng có trên iPhone

Bí quyết của Apple cho thời lượng pin “vô đối”

Làm thế nào để iPhone 16 Pro Max đạt được mức thời lượng sử dụng pin vượt trội như vậy? Điều này không chỉ liên quan tới việc dung lượng pin lớn hơn mà còn nhờ vào tư duy thiết kế mới và tối ưu hóa công nghệ vượt bậc của Apple. 

Apple đã tái thiết kế không gian bên trong iPhone để đặt viên pin lớn hơn. Hơn nữa, chip A18 Pro thế hệ mới được tích hợp trong iPhone 16 Pro Max cấp sử dụng CPU 6 lõi nhanh hơn 15% nhưng tiêu thụ ít điện năng hơn 20% so với chip A17 Pro.

Bên cạnh đó, iPhone 16 Pro Max còn được trang bị hệ thống quản lý năng lượng thông minh thông qua iOS 18 AI. Hệ điều hành này tự động điều chỉnh hiệu suất và tiêu thụ năng lượng dựa trên thói quen sử dụng của người dùng. Điều này giúp tiết kiệm pin tối đa, ngay cả khi thiết bị phải xử lý các tác vụ nặng hoặc chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Tất cả máy iPhone 16 bản cao cấp đều được trang bị công nghệ tối ưu hiệu suất pin như trên. Tuy nhiên, kích thước iPhone 16 Pro 6.3 inch nhỏ hơn iPhone 16 Pro Max 6.9 inch nên có lẽ viên pin của máy Pro cũng bé hơn. Do đó, thời lượng pin iPhone 16 Pro cũng có bước nhảy vọt đáng kể nhưng chưa bằng iPhone 16 Pro Max.

iPhone 16 Pro Max có hệ thống quản lý năng lượng thông minh giúp tối ưu thời gian sử dụng pin khi làm việc đa nhiệm
iPhone 16 Pro Max có hệ thống quản lý năng lượng thông minh giúp tối ưu thời gian sử dụng pin khi làm việc đa nhiệm

Sạc nhanh với công nghệ MagSafe

Không chỉ có thời lượng pin ấn tượng, iPhone 16 Pro Max và Pro còn được trang bị công nghệ sạc nhanh với sạc không dây MagSafe lên đến 25W, giúp sạc lên 50% pin chỉ trong 30 phút. Điều này giúp bạn có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho máy, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Bộ sạc MagSafe
Bộ sạc MagSafe

Năm nay, Apple không chỉ mang đến một chiếc điện thoại iPhone 16 Pro Max mạnh mẽ về hiệu năng mà còn hoàn thiện trải nghiệm sử dụng với thời lượng pin vượt trội. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone có thể đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài bận rộn mà không lo bị gián đoạn, iPhone 16 Pro Max tại Viettel Store chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm iPhone 16, iPhone 16 Plus và iPhone 16 Pro Viettel Store. Những chiếc điện thoại thế hệ mới của Apple chắc chắn cũng sẽ khiến bạn siêu lòng bởi những thiết kế và công nghệ mới. Đặc biệt là đừng bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua iPhone tại Viettel Store, bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *