Cách fix lỗi 40 trên iPhone trong quá trình Restore bằng iTunes

Đối với những người đang sử dụng iPhone thì việc Restore dường như đã trở nên quá quen thuộc, Restore iPhone giúp bạn có thể khắc phục được một số lỗi liên quan đến phần mềm hay khôi phục lại cài đặt gốc cho điện thoại iPhone của bạn, tuy nhiên không phải lúc nào quá trình Restore cũng diễn ra một cách thuận lợi mà bạn thường vướng phải một số lỗi tron đó có lỗi 40. Vậy bạn đã biết cách khắc khục lỗi 40 khi Restore iPhone chưa?

Hướng dẫn sửa lỗi 40 khi Restore iPhone bằng iTunes

iPhone báo lỗi 40
iPhone báo lỗi 40

Các bạn có thể thực hiện theo các bước như sau để có thể khắc phục iPhone lỗi 40

Bước 1: Đầu tiên các bạn tiến hành download và cài đặt công cụ Semi – Restore để hỗ trợ cho việc sửa chữa iPhone lỗi 40 khi Restore.

Bước 2: Tiếp theo sau đó bạn tạo thư mục Pwanare vàtiến hành đưa tập tin Semi Restore vào.

Bước 3: Thực hiện giải nén tập tin mà bạn vừa tải về.

Bước 4: Tiếp tục tìm tập tin có đuôi .exe, sau đó click chuột phải và tiến hành bấm chọn Run as administrator để bắt đầu quá trình cài đặt. Khi nào trên màn hình có thông báo hiện lên bạn chọn vào nút OK.

Bước 5: Tiến hành kết nối điện thoại iPhone với máy tính thông qua phần mềm iTunes.

Bước 6: Bước tiếp theo bạn tiến hành nhấn và giữ đồng thời hai phím Home + Power trong khoảng 10s để phần mềm Tunes nhận biết thiết bị iPhone của bạn. Lúc này máy sẽ nhận được Phone đang ở chế độ Restore đồng thời đưa iPhone về chế độ DFU.

Bước 7: Tiếp theo bạn thực hiện kích vào mục Semirestore và quan sát khi nào thanh màu xanh chạy hết thì lúc đó điện thoại iPhone cũng được khởi động trở lại. Khi đó, công cụ semi restore sẽ thực hiện việc dọn dẹp sạch sẽ các tập tin tạm. Sau khi hoàn thành công việc trên là bạn đã khắc phục lỗi 40 trên iphone một cách thành công.

Có thể bạn sẽ không khắc phục được thành công khi thực hiện chỉ một lần do đó bạn nên thực hiện nhiều lần, nếu trong khi thực hiện mà trên màn hình điện thoại iPhone vẫn hiển thị logo hình quả táo bị ăn dở thì có nghĩa là bạn thực hiện chưa đúng. Tuy nhiên, nếu  đã thử làm đi làm lại nhiều lần mà vẫn không thể khắc phục được lỗi thì lúc này bạn nên mang thiết bị của mình đến trung tâm sửa chữa có uy tín để được đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao kiểm tra và khắc phục lỗi cho bạn một cách nhanh chóng.

Chúc các bạn có thể tự khắc phục thành công khi iPhone bị lỗi 40 với những hướng dẫn trong bài viết trên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *