Thủ thuật nhắn tin trên iPhone 7 đầy hay ho nên biết

Bạn đã biết được nhiều thủ thuật nhắn tin trên iPhone 7 hay ho và tiện ích chưa? Bạn có muốn thu thập thêm những mẹo mới hay không? Hãy tìm hiểu bài viết này của chúng tôi và nâng cao khả năng của chính bản thân mình nhé.

Thủ thuật nhắn tin trên iPhone 7 đầy hay ho nên biết

Các thủ thuật nhắn tin trên iPhone 7 được trình bày trong bài viết dưới đây đều vô cùng hấp dẫn và hữu ích đấy. Tham khảo và học hỏi rồi bổ sung ngay cho bản thân mình thôi nào.

Thủ thuật nhắn tin trên iPhone 7 đầy hay ho nên biết
Thủ thuật nhắn tin trên iPhone 7 đầy hay ho nên biết

1. Cài đặt ngôn ngữ tin nhắn phù hợp cho người dùng

Nếu để nhắn tin tốt nhất người Việt Nam nên để ngôn ngữ Việt Nam là tốt nhất. Như vậy sẽ tránh được tình trạng nhắn tin không dấu, gây hiểu lầm về nội dung truyền đạt.

Khi cần thiết, bạn có thể chuyển đổi ngôn ngữ tin nhắn sang tiếng Anh, Nhật hoặc tiếng Hàn…

2. Xóa tin nhắn trên iPhone 7 nếu thấy không cần thiết

– Xóa tin nhắn với những nội dung không quan trọng, không cần lưu trữ sẽ làm cho dung lượng bộ nhớ trên máy iPhone 7 được mở rộng hơn. Cách xóa tin nhắn riêng lẻ dễ dàng lắm. Chỉ cần bạn nhấn vào đúng tin nhắn muốn xóa trong vài giây. Thông báo mới hỏi bạn có muốn xóa không? Bạn nhấn Có là được nhé. Hoặc bạn có thể di chuyển đẩy tin nhắn vào thùng rác để xóa đi

3. Chuyển tiếp nội dung tin nhắn trên iPhone 7 nhanh nhất

Để chuyển tin nhắn trên máy iPhone 7 thì bạn sẽ mở tin nhắn muốn chuyển lên, cũng sẽ thực hiện thao tác cũ là nhấn và giữ tin nhắn này cho tới khi một thông báo mới được mở ra. Kéo xuống để chọn mục Thêm. Tiếp nữa là chọn Chuyển tiếp có hình mũi tên hướng sang trái. Giờ thì giao diện tin nhắn được mở mới, có sẵn nội dung rồi, chỉ cần điền danh bạ người nhận nữa là xong.

Cách chuyển tiếp tin nhắn trên iPhone
Cách chuyển tiếp tin nhắn trên iPhone

4. Lưu tin nhắn quan trọng trên iPhone 7

Nếu đã có tin nhắn rác muốn xóa thì đương nhiên là có cả tin nhắn quan trọng cần lưu. Để lưu tin nhắn vào nhấp vào mục Cài đặt tin nhắn, sau đó chọn lưu trữ tin nhắn. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng lưu tin nhắn theo người gửi. Có như vậy, tất cả các tin nhắn được gửi từ người này sẽ được lưu lại nhanh nhất.

Trên đây là những thủ thuật nhắn tin trên iPhone 7 quan trọng nhất bạn nên biết. Hãy học những điều này trước tiên bạn nhé. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *