[Tìm hiểu] Nguyên nhân và cách sửa lỗi iPhone tự khởi động lại

Trong quá trình sử dụng iPhone không ít người đã gặp phải trường hợp đó là khi đang sử dụng bình thường bỗng nhiên máy bị tắt nguồn và tự khởi động lại, điều này khiến cho người dùng vô cùng hoang mang và lo lắng. Bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân và cách sửa chữa lỗi iPhone tự khởi động lại nhé!

1. Nguyên nhân iPhone tự động restart

Nguyên nhân khiến điện thoại iPhone của bạn tự động Restart là gì?

  • Nguyên nhân thứ nhất khiên iPhone bị restart có thể do phiên bản hệ điều hành iOS mà iPhone đang sử dụng bị lỗi.
  • Nguyên nhân thứ hai khiến iPhone tự động restart cũng có thể là do một số ứng dụng, phần mềm mà bạn cài đặt trong máy không tương thích với hệ điều hành iOS do đó nó đã gây ra hiện tượngiPhone bị restart.
  • Nguyên nhân thứ ba cũng có thể là do điện thoại iPhone của bạn bị lỗi bộ phận main.
  • Nguyên nhân cuối cùng là do điện thoại iPhone của bạn bị rơi vào nước nên dẫn đến trình trạng bị chập.
Lỗi iPhone tự động Restart
Lỗi iPhone tự động Restart

2. Cách sửa lỗi iPhone tự restart

– Đối với những chiếc iPhone đang chạy hệ điều hành iOS 7 hay iOS 8 mà bị lỗi tự động restart thì các bạn có thể khắc phục bằng cách cập nhật cho iPhone lên phiên bản hệ điều hành mới nhất. Phiên bản hệ điều hành mới nhất hiện nay của Apple đó chính là 8.1.2. Nếu trong trường hợp điện thoại iPhone của bạn được hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản thì bạn nên update, còn nếu không được hỗ trợ thì tùy vào từng dòng iPhone mà bạn hãy cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất cho thiết bị của mình để khắc phục lỗi trên một cách nhanh chóng nhất.

Cập nhật lên phiên bản mới nhất cho iPhone
Cập nhật lên phiên bản mới nhất cho iPhone

– Đối với nguyên nhân do xung đột phần mềm trong máy thì các bạn có thể tiến hành xóa những ứng dụng đó đi, hoặc ngoài ra các bạn cũng có thể thực hiện restore iPhone bằng cách kết nối điện thoại iPhone với máy tính thông qua day cáp USB và thực hiện Restore qua phần mềm iTunes.

Restore iPhone
Restore iPhone

– Tuy nhiên, nếu trong trườg hợp điện thoại iPhone bị lỗi main hoặc bị vào nước thì bạn có thể làm như sau:

  • Trường hợp thứ nhất: Điện thoại iPhone của bạn bị ẩm ướt do rơi xuống nước thì bạn nên tắt nguồn, sau đó để iPhone khô nước hoàn toàn rồi mới sử dụng tiếp.
  • Trường hợp thứ hai: Nếu iPhone của bạn bị lỗi main thì điều này có thể làm cho điện thoại bị chậm và xảy ra hiện tượng iPhone tự động tắt nguồn và khởi động lại. Đối với trường hợp này thì bạn không thể khắc phục được mà cần phải đem ra trung tâm sửa chữa iPhone có uy tín để đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao kiểm tra và sữa chữa.

– Tại khu vực Hà nội thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với trung tâm CarePhone – trung tâm sửa lỗi iphone không nhận usb bảo hành điện thoại Smartphone và Tablet các loại với 3 cam kết vàng : Đúng bệnh – Đúng giá – Đúng chất. Tự tin sẽ mang lại dịch vụ sửa chữa tốt nhất, hài lòng nhất cho bạn. Liên hệ ngay:

Hy vọng thông qua một số cách khắc phục iPhone bị lỗi tự restart ở trong bài viết trên thì bạn có thể khắc phục được một cách dễ dàng. Chúc bạn thực hiện thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *