Kỷ nguyên quản trị doanh nghiệp mới với MISA AMIS CRM

Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải những vấn đề đau đầu về quản lý thông tin khách hàng, quản lý đội ngũ sale hay gặp trục trặc trong quy trình bán hàng và tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp,…Hãy tham khảo ngay giải pháp CRM  MISA AMIS CRM. Đây hiện là phần mềm số 1 về quản lý bán hàng, tối ưu hoạt động kinh doanh với rất nhiều chức năng tuyệt vời.

MISA AMIS CRM là gì

 

MISA AMIS CRM là gì?

Hiện nay, phần mềm CRM không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp. Dù là doanh nghiệp hay các tập đoàn lớn việc ứng dụng hệ thống CRM trong quản lý mang lại hiệu quả rất lớn đối với công việc marketing, bán hàng hay hỗ trợ sau bán hàng. Tuy nhiên thị trường Việt Nam chủ yếu vẫn phổ biến các phần mềm nước ngoài. Mặc dù sẵn có song những phần mềm CRM nước ngoài này có rất nhiều bất cập khi ứng dụng với mô hình doanh nghiệp Việt.

Hiểu được những điều đó, MISA tiên phong trong phát triển phần mềm CRM với nhiều tính năng ưu việt phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam. MISA AMIS CRM là phần mềm quản trị khách hàng toàn diện đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ marketing-bán hàng-chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn từ đó bứt phá doanh thu bán hàng. 

 

Tính năng vượt trội mà MISA AMIS CRM mang lại cho khách hàng

MISA AMIS CRM phát triển với định hướng là giải pháp CRM toàn diện. Bởi vậy, sản phẩm mang tới rất nhiều tính năng vượt trội kịp thời đáp ứng nghiệp vụ Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng.

Tính năng vượt trội mà MISA AMIS CRM mang lại cho khách hàng

Trong đó có một số tính năng điển hình mà MISA AMIS CRM sở hữu như:

– MISA AMIS CRM cung cấp bộ công cụ marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tìm kiếm và thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

MISA AMIS CRM cung cấp bộ công cụ marketing hiệu quả

– Quản lý và lưu trữ tập trung data khách hàng từ thông tin liên hệ, lịch sử chăm sóc, giao dịch giúp tránh thất thoát data khách hàng, thấu hiểu khách hàng để chăm sóc hiệu quả, tránh bỏ quên hay bỏ sót khách hàng.

MISA AMIS CRM hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy trình bán hàng bài bản. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng -> khách hàng chuyển đổi.

– Kho dữ liệu tập trung cho phép tra cứu tồn kho, báo giá, công nợ, hợp đồng và doanh số giữa bộ phận bán hàng và kế toán một các đơn giản, nhanh chóng.

Kho dữ liệu tập trung cho phép tra cứu tồn kho

– MISA AMIS CRM hỗ trợ quản lý chiết khấu và chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp.

– Ứng dụng MISA AMIS CRM các doanh nghiệp sẽ giảm được các thao tác thủ công như báo giá, phê duyệt hợp đồng hay tạo đơn hàng,….

– Theo dõi cơ hội kinh doanh từ đó đưa ra được dự báo chính xác doanh số có thể đạt được trong tương lai.

Theo dõi cơ hội kinh doanh

– Hỗ trợ quản lý đánh giá năng lực nhân viên thông qua các chỉ số cụ thể về tỷ lệ chuyển cơ hội thành đơn hàng, Tỷ lệ cơ hội thắng/thua,…Từ đó kịp thời khen thưởng và khích lệ nhân viên kinh doanh khi đạt được doanh số mục tiêu.

– Mẫu báo cáo đa dạng chi tiết dễ xem, dễ nhìn bao gồm: báo cáo về doanh số, thị trường, tồn kho, kênh bán hiệu quả cho nhà quản lý dễ dàng theo dõi.

– Tính năng tự động hóa quy trình trước – trong – sau quá trình bán hàng giúp đồng bộ dữ liệu, hạn chế sai sót, nhầm lẫn và nhập sai thông tin lên các báo cáo khác nhau.

Với những tính năng kể trên có thể thấy MISA AMIS CRM giúp tăng hiệu quả công việc cho nhân viên và đơn giản hóa quy trình làm việc. Đồng thời hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp quản trị thông tin, quản lý nhân viên. Hiện MISA AMIS CRM có khả năng tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả doanh nghiệp ở mọi quy mô, ngành nghề. Quý anh/chị quan tâm giải pháp CRM, xin mời truy cập trang web https://amis.misa.vn/phan-mem-crm-amis/ hoặc liên hệ hotline tư vấn 090 488 58 33 !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *